Latest News

Powered by Blogger.
Monday, October 27, 2014

Honda CR V 2015 ปรับโฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม


บริษัท ฮอนด้า ออโตโมบิล ประเทศไทย ได้กำหนดเปิดตัว Honda CR V 2015 รถเอนกประสงค์ ที่มีการปรับโฉมให้มีมีความเป็นสปอร์ต ก้าวล้ำไปทุกขีดจำกัด


ภายนอกของ Honda CR V 2015 จะมีการเปลี่ยแปลงของชุดไฟด้านหน้าจะเป็นแบบ หลอดแอลอีดี  และมีการออกแบบกันชันหน้าและกระจังหน้า ให้มีความเป็นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น และมีจอแสดงมุมกล้องในมุมอับเมื่อทำการเปลี่ยนเลนส์ เพิ่มความปลอดภัยอีกในระดับ


ภายในห้องโดยสาร มีความหรูหหรา และกว้างขวาง แผงคอนโซนหน้าดีไซส์ใหม่ ตกแต่งด้วยลายไม้ เพิ่มความเรียบหรูได้เป็นอย่างดี ส่วนระบบเครื่องเสียงเป็นแบบหน้าจอสัมผัส แบบ 7 นิ้ว พร้อมระบบเนวิเกเตอร์ที่แม่นยำ ให้การเดินทางไม่สะดุดและเสียเวลา พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชั่น พร้อมปุ่มควบคุมสวิตช์เครื่องเสียงและระบบไฟฟ้าที่ก้านขับ เบาะนั่งควบคุมด้วยระบบไฟฟ้า และเบาะหลังสามารถพับเก็บได้เมื่อต้องการบรรทุกสำหรับภาระที่มากเกินกว่าปกติ


ด้านเครื่องยนต์ Honda CR V 2015 มีด้วยกัน 2 ขนาดเครื่องเครื่องยนต์ขนาด 2,000 cc ซึ่งยังคงเป็นตัวเดิมไม่มีการเปลี่ยนแปลงด้านเครื่องยนต์แต่อย่างใด ส่วนในเครื่องยนต์ขนาด 2,400 cc ได้มีการปรับแต่งเครื่องยนต์ใหม่แบบ Earth Dream DOHC 4 สูบ 16 วาล์ว พร้อมมีการใส่ระบบเกียร์แบบ CVT ทำให้เครื่องยนต์มีประสิทธิภาพ และที่สำคัญประหยัดพลังงานเชื้อเพลิงได้อีกด้วย ส่วนระบบสตาร์ทเป็นการสตารท์ด้วยสวิตช์สตาร์ทเครื่องยนต์แบบอัจฉริยะ (One Push Ignition System)  และมีระบบการออกตัวรถในขณะที่ขับขี่ในทางลาดชั่น ด้วยระบบ Hill Starts Asist ช่วยให้การออกตัวนิ่มขึ้นไม่สะดุดและมั่นใจเมื่อขับรถในพื้นที่ชัน


ด้านความปลอดภัยมั่นใจสุดเมื่อ Honda CR V 2015 ได้เสริมถุงยางนิรภัยทั้งถุงลมนิรภัยคู่หน้า ถุงลมนิรภัยด้านข้างและม่านถุงลมนิรภัยด้านข้างแบบ I - Side Airbags เพิ่มความปลอดภัยแก่ผู้ขับขี่เมื่อเกิดเหตุไม่คาดคิด

Honda CR V 2015 มีให้ลูกค้าได้เลือกสรรค อยู่ด้วยกัน 5 โทนสี สนนราคาเริ่มต้นอยู่ที่ประมาณ 1.2 ล้านบาท ท่านสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากศุนย์ดีลเลอร์ผู้จำหน่ายรถยนต์ฮอนด้าได้ทั่วประเทศนะครับ

Honda CR V 2015 ปรับโฉมใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top