ตัวรถถูกออกแบบแนวเส้นรับกับกระจังหน้าแบบ 3-DIMENSION คมเข้ม เน้นมิติเด่นชัดในทุกระยะสายตาด้วย SUPER DAYLIGHT ไฟส่องสว่างเวลากลางวัน แนวด้านข้างมาแนว MUSCULAR FENDER ผสานเส้นสาย SPEEDY BLISTER และแนวหลังคาแบบ DYNAMIC FLOW สร้างความรู้สึก พุ่งทะยานแม้ขณะหยุดนิ่ง
ด้านท้ายมีแนวเส้นสายต่อเนื่อง สอดประสานรับกับแนวโครเมี่ยม ไฟท้ายแบบ ARC-DIMENSION ให้มิติโดดเด่นพร้อม กล้องมองหลังแบบ BUILT-IN และสปอยเลอร์หลัง,เสาอากาศ DUAL FUNCTION แบบ SHARK FIN ทันสมัย, ROOF RAIL ออกแบบมาพร้อมกับตัวรถโดยคำนึงถึงหลักอากาศพลศาสตร์ (AERO DYNAMIC) สามารถปรับเปลี่ยนตำแหน่งยึด ของ ROOF RACK ได้อย่างอิสระ
ภายในห้องโดยสารเน้นความประณีตมากยิ่งขึ้นด้วยการใช้คู่สีแบบทูโทน การออกแบบ ISUZU UNIVERSAL DESIGN โดยให้ผู้ใช้รถเป็นศูนย์กลาง ด้วยการจัดวางตำแหน่งที่นั่ง และอุปกรณ์ต่างๆ ภายในรถให้เข้ากับทุกสรีระ
ระบบ SAFETY MODE ป้องกันระบบส่งกำลังเสียหายจากการเข้าเกียร์ผิด และประหยัดน้ำมันเหนือกว่าเกียร์อัตโนมัติ ทั่วไปด้วยระบบ LOCK UP-TORGUE CONVERTER เพิ่มการส่งถ่ายกำลังเต็มประสิทธิภาพ ตั้งแต่ความเร็วต่ำ
• เครื่องยนต์ ISUZU Ddi 3.0 พร้อม VGS Turbo ขุมพลัง 177 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 380 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที
• เครื่องยนต์ ISUZU Ddi 2.5 พร้อม VGS Turbo ขุมพลัง 136 แรงม้า ที่ 3,600 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 320 นิวตัน-เมตร ที่ 1,800-2,800 รอบ/นาที
0 comments:
Post a Comment