Latest News

Powered by Blogger.
Thursday, July 16, 2015

All New Toyota Fortuner เปิดตัวแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้าน


โตโยต้า  ได้เผยตัว All New Toyota  Fortuner สู่สายตาสาธารณชน ด้วย Concept  All New Fortuner "New legend of the pride"  ที่ได้พัฒนาแนวความคิด ยนตกรรมเอนกประสงค์ตัวจริง  ด้วยรูปลักษณ์ใหม่  พร้อมความมั่นใจในการขับขี่ 

โดย  All New Toyota Fortuner ถือว่าเป็นเจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่มีการพัฒนาทั้งรูปลักษณ์ภายนอก  และระบบช่วงล่างในการรับน้ำหนักด้วยมีการขยายเฟรมให้ใหญ่และแข็งแกร่งมากขึ้น

ด้ารเครื่องยนต์ของ All New Toyota Fortuner ได้วางเครื่องยนต์ใหม่  เป็นเครื่องยนต์แบบคอมมอนเรล  ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ล่าสุด  เพิ่มประสิทธิภาพการเผาไหม้ของเครื่องยนต์ได้อย่างหมดจด  ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  พร้อมระบบตัดการทำงานของเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติ ซึ่งระบบจะตัดการทำงานของเครื่องยนต์ชั่วขณะและจะสตาร์ทเครื่องยนต์อีกครั้งเมื่อทำการแตะคันเร่ง จึงเป็นการลดการใช้เชื้อเพลิงได้มากขึ้นด้วย


ด้านการดีไซน์ภายนอก  มีลวดลายเส้นสายที่ลงตัว  ชุดกระจังหน้าและกันชนหน้าถูกออกแบบให้มีความโฉบเฉียว  รับกับไฟหน้าแบบ Bi-Beam LED  พร้อมระบบไฟตัดหมอกหน้าและหลัง  กระจกมองข้างมีการติดตั้งสัญญาณไฟเลี้ยว  เพิ่มความปลอดภัยในการเลี้ยวรถได้เป็นอย่างดี

ด้านภายในเก๋ง  ดีไซน์ด้วยความหรูหรา  เหนือแห่งความมีระดับ ด้วยระบบนำทาง Navigator  พร้อมเครื่องเล่น  DVD  ระบบปรับอากาศอัตโนมัติ  พวงมาลัยหุ้มหนังสไตล์สปอร์ต  พร้อมสวิตซ์ควบคุมการเปลี่ยนเกียร์ที่พวงมาลัย  ระบบเกียร์  6  สปีด

โดย All New Toyota Fortuner มีให้เลือกถึง 5 แบบ และมีสีให้เลือกทั้งสิ้น 7 สี โดยเป็นสีใหม่ด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีน้ำตาล Phantom Brown และสีน้ำเงิน Nebula Blue  ส่วนราคาเริ่มต้นที่ประมาณ  1.2 บาท 

ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูรายละเอียดได้ที่ศูนย์ Toyota ทั่วประเทศครับ

All New Toyota Fortuner เปิดตัวแล้ว ราคาเริ่มต้นที่ 1.2 ล้าน
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 comments:

Post a Comment

Top